Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại thị trường được giao trình Giám đốc Chi nhánh phê duyệt và báo cáo kết quả thực hiện.
- Tổ chức phát triển thị trường, thiết lập và quản lý hệ thống kênh phân phối tại thị trường được giao;
- Hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các biện pháp, chương trình thúc đẩy bán hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu doanh thu đến từng khách hàng;
- Tổ chức thực hiện việc bán hàng, vận chuyển, giao hàng cho khách hàng;
- Giám sát, quản lý việc cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và phối hợp tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tham vấn về chiến lược marketing, các chính sách bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng và phát triển sản phẩm mới;
- Tham gia quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự của Chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh và yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học – Chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Am hiểu sâu về các nguyên tắc, phương pháp trong hoạt động kinh doanh bán hàng, phát triển thị trường;
- Am hiểu về sản phẩm, ngành công ty đang tham gia hoạt động sản xuất- kinh doanh;
- Nắm vững kiến thức và phương pháp tổ chức, quản lý doanh nghiệp;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh. Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn/trung và dài hạn;
- Kỹ năng điều hành, tổ chức cuộc họp, thảo luận nhóm;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục người khác và tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc;
- Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức;
- Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng. Thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên nhân sự có tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…