Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm thang máy.
- Chăm sóc data thông tin khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng hoặc dự án hiện hữu và tiềm năng.
- Theo dõi, phối hợp với phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành hợp đồng, giải quyết vấn đề phát sinh, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoạt bát, nhanh nhẹn, có thái độ cầu thị, cầu tiến trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ham học hỏi, sẵn sàng làm các công việc được cấp trên giao.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm sales là một lợi thế: sale ô tô, bất động sản, ngân hàng…)
- Không yêu cầu bằng cấp ( có bằng cấp về các ngành học kỹ thuật, kinh doanh, maketing là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 20.000.000đ – không giới hạn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm thang máy, kỹ năng mềm , kỹ năng kinh doanh, khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, cùng nhau phát triển
- Công ty có các chính sách hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
- Chế độ phúc lợi công ty: du lịch, ốm đau, thai sản…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ làm của công ty ( bóng đá ,bida...).
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)