Mô tả công việc
- Thực hiện công việc phân phối và trưng bày sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam tại các cửa hàng thuộc kênh bán hàng truyền thống (chợ, tạp hóa, đại lý,..) trong khu vực bán hàng được giao.
- Trong phạm vi khu vực bán hàng được giao:
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ giao hàng trực tiếp khi có khách mua hàng.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, SKU vào cửa hàng theo đúng yêu cầu của công ty và đảm bảo các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam tại cửa hàng luôn trong tình trạng tốt.
- Quản lý chặt chẽ tiền bán hàng, hàng hóa, hóa đơn, báo cáo và các vật dụng bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng trong các tuyến bán hàng được giao bao gồm những khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới.
- Thực hiện việc thăm khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam theo lịch công tác đã được ký duyệt bởi Trưởng Chi Nhánh.
- Thực hiện các công tác bán hàng đã được mô tả trong cẩm nang bán hàng chuẩn của công ty Ajinomoto Việt nam nhằm đạt mục tiêu mỗi ngày.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Năng động và nhiệt tình với công việc.
- Nam từ 22~29 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trơ lên.
- Giao tiếp tốt, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm bán hàng thị trường là 1 lợi thế).
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng phục vụ cho công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến thứ 6 (7:30- 16:30)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chi nhánh Công ty Ajinomoto Việt Nam tại Hà Nội
Số 672 Đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Quyền lợi
- Trung bình một năm thưởng 4 tháng lương.
- Số ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thử việc 30 ngày, đóng BHXH 100% ngay từ tháng đầu thử việc.
- Có chế độ tăng lương hàng năm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa theo số ngày thực tế làm việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 và theo luật lao động Việt Nam.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)