Toàn tỉnh tại Cần Thơ
Toàn tỉnh tại Sóc Trăng
Toàn tỉnh tại Hậu Giang
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, phản hồi của khách hàng, chính sách bán hàng, khuyến mãi, so sánh giá cả/chất lượng,... về các sản phẩm mà công ty đang sản xuất, kinh doanh (Dây cáp điện và đèn Led)
- Chăm sóc Đại lý/khách hàng, hỗ trợ tư vấn giúp Đại lý bán sản phẩm (Bạc Liêu-Sóc Trăng hoặc Cần Thơ-Hậu Giang)
- Triển khai các chương trình Bán hàng, chia sẻ, khuyến mãi với Đại lý, dự báo bán hàng theo tình hình thị trường, theo dõi đơn hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu, nhóm sản phẩm và doanh thu được giao
- Tham gia thực hiện các chương trình PR thương hiệu, các sự kiện giới thiệu trưng bày sản phẩm, hội chợ triển lãm, hội nghị khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong hệ thống đại lý cửa hàng tại công ty
- Đảm bảo mục tiêu doanh số theo yêu cầu của Công ty đặt ra
- Theo dõi công nợ/ hàng nhập/ xuất/ trả của Đại lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 21 - 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, điện-điện tử,...
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 (8:00 - 17:00)
- Yêu cầu khác:
- Ưu tiên có địa chỉ thường trú tại tỉnh Bạc Liêu/Sóc Trăng hoặc Cần Thơ
- Sức khỏe tốt, bắt buộc đi công tác thường xuyên
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, điềm tĩnh, chịu áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia vào các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn và các kĩ năng.
- Lương thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm
- Cấp phát đồng phục hằng năm, phục vụ bữa ăn hằng ngày.
- Tham gia BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo Bộ Luật Lao Động.
- Các quyền lợi khác: Du lịch, quà vào các dịp lễ,...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)