Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PTSC) cần tuyển Chuyên viên Quản trị chiến lược thuộc Phòng Kế hoạch, Ban Kế hoạch Đầu tư.
**Mô tả công việc**
Chịu trách nhiệm tổng hợp, phát triển, tổ chức triển khai và theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của Tổng công ty và các Đơn vị. Nhiệm vụ chính của vị trí này là đảm bảo rằng chiến lược của Tổng công ty, Đơn vị được lập và triển khai hiệu quả, đồng thời đề xuất các cải tiến và điều chỉnh cần thiết.
Báo cáo, đề xuất Lãnh đạo Ban về công tác quản trị chiến lược của Tổng công ty và Đơn vị; chịu trách nhiệm chính và trực tiếp trong việc thực hiện các công tác quản trị chiến lược, cụ thể:
Xây dựng Chiến lược:
- Hợp tác chặt chẽ với các Ban chức năng, Đơn vị để tổ chức xây dựng và phát triển chiến lược tổng thể của Tổng công ty.
- Tổ chức, hướng dẫn các hoạt động xây dựng Chiến lược phát triển của Đơn vị, Chiến lược chức năng.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích để đề xuất chiến lược phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của Tổng công ty; nghiên cứu, đánh giá, thẩm định Chiến lược phát triển của Đơn vị để đề xuất các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Triển khai Chiến lược:
- Lập kế hoạch và quản lý quá trình triển khai chiến lược, đảm bảo tính thống nhất và thực hiện các dự án chiến lược đúng tiến độ, đạt được mục tiêu.
- Tổ chức và thực hiện các Hội thảo, Chương trình đào tạo để đảm bảo sự hiểu biết và tham gia tích cực từ các đội ngũ người lao động có liên quan.
Liên kết và Tư vấn:
- Tương tác chặt chẽ với các cấp Lãnh đạo, Ban chức năng, Đơn vị trong quá trình xây dựng và phát triển chiến lược tổng thể của công ty, đảm bảo sự đồng thuận và thực hiện chiến lược.
- Cung cấp tư vấn và hỗ trợ về chiến lược cho các cấp Lãnh đạo, các Đơn vị và Ban chức năng.
Báo cáo, Đánh giá và Tối ưu hóa:
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến lược triển khai, đề xuất các cải tiến, điều chỉnh dựa trên đánh giá chiến lược và kết quả triển khai khi cần thiết.
- Phát triển và thực hiện các biện pháp để tối ưu hóa hiệu quả chiến lược.
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo chiến lược cho Ban lãnh đạo và các bên liên quan.
Các trách nhiệm khác:
- Bảo mật thông tin theo đúng quy định của pháp luật;
- Không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, giữ gìn đạo đức nghề nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng/Ban.
**Yêu cầu công việc**
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế, Chiến lược Kinh doanh,… hoặc tương đương.
- 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ít nhất 3 năm trong việc phát triển và triển khai chiến lược doanh nghiệp; nghiên cứu, xây dựng, tư vấn chiến lược và báo cáo phát triển bền vững, ưu tiên trong ngành công nghiệp tương đương.
- Tiếng Anh: TOEIC 800 hoặc IELTS 6.5 hoặc TOEFL ibt 75 trở lên hoặc tương đương. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. Có thể thuyết trình, trao đổi công việc lưu loát.
- Tối thiểu đạt chứng chỉ tin học văn phòng MOS (Word, Excel, Powerpoint) hoặc tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, có khả năng trình bày ý kiến một cách rõ ràng và thuyết phục khi tư vấn, hỗ trợ Lãnh đạo và nhân viên khác về chiến lược.
- Hiểu biết vững về quy trình hoạch định và triển khai chiến lược.
- Có khả năng, kiến thức về đánh giá xu hướng thị trường, cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh nghiệp, từ đó phân tích dữ liệu kinh doanh và thị trường để cùng đóng góp, đưa ra các đề xuất chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các phương pháp phân tích dữ liệu và thống kê để hỗ trợ đưa ra quyết định chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm hỗ trợ quản lý chiến lược.
**Benefit**
- Thu nhập cạnh tranh
- Các chế độ bảo hiểm được đóng đầy đủ theo quy định hiện hành.
- Chế độ làm việc, công tác phí, hỗ trợ công việc được đảm bảo.
- Phúc lợi/Phụ cấp khác: Chăm sóc sức khỏe hàng năm; phụ cấp đồng phục; phúc lợi các dịp Lễ/Tết, tham gia các sự kiện đội/nhóm, du lịch hàng năm v.v…
Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6
Địa điểm: Quận 1, HCM
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ [email protected] hoặc liên hệ mình để được trao đổi cụ thể chi tiết về công việc nhé.
Thank you so much.
Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
- Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
- Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
- Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
- Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
- Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
- Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
- Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
- Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
- Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
- Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
- Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
- Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai
Mission
- Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review BITI'S
Không phải là một công ty phần mềm chuyên nghiệp
Lương tăng 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng đc mấy trăm nghìn
Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. (RV)