Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng bao gồm duy trì và phát triển khách hàng.
- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới.
- Thu thập và tích hợp dữ liệu và thực hiện nghiên cứu thị trường.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất triển khai cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, năng suất, hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) - là thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC – Top 2 doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ - giải pháp CNTT uy tín cho hàng nghìn tổ chức, doanh nghiệp, trường học Việt Nam.
Trải qua gần 25 năm kiến tạo và phát triển, công ty CMS đã xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, là đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh, công ty CMS đã được nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các Bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và các Hãng công nghệ lớn.