Mô tả công việc
- Làm việc tại kênh Kinh doanh trực tiếp của Bảo hiểm MB AGEAS LIFE
- Chăm sóc - tư vấn cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng, hoàn tất quá trình tham gia bảo hiểm
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của MB AGEAS LIFE
- Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt được chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tuổi từ 20 trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng, Ngân hàng, chứng khoán, bất động sản, Bảo hiểm , tài chính
- Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, lập kế hoạch tài chính và các nguyên tắc quản lý tài sản.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
- Thái độ: Cầu tiến, nhạy bén, chủ động
- Nhận sinh viên thực tập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8-10 triệu (thỏa thuận) + thưởng tháng , thưởng quý , thưởng năm ( Bình quân thu nhập từ 20 triệu/ tháng trở lên , không giới hạn theo năng lực)
- Môi trường làm việc mở, hiện đại và đầy cảm hứng cho bạn giao lưu, kết nối và học hỏi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3 tháng thăng tiến
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc
- Tham dự du lịch trong và ngoài nước
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) - là thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC – Top 2 doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ - giải pháp CNTT uy tín cho hàng nghìn tổ chức, doanh nghiệp, trường học Việt Nam.
Trải qua gần 25 năm kiến tạo và phát triển, công ty CMS đã xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, là đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh, công ty CMS đã được nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các Bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và các Hãng công nghệ lớn.