Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Trách nhiệm công việc
- Kháo sát thị trường: Hiều rõ xu thế tiêu dùng, xu thế cạnh tranh và phát triển của ngành tại Việt Nam và thị trường lân cận.
- Phân tích tiêu dùng: Phân tích nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, cung cấp số liệu cho bộ phận nghiên cứu sản phẩm và chiến lược kinh doanh
- Kế hoạch sản phẩm: tham gia vào kế hoạch chiến lược sản phẩm, giúp bộ phận nghiên cứu phát triển bên công ty Trung Quốc tiến hành nghiên cứu sản phẩm mới, đồng thời đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường
- Phối hợp với bộ phận Marketing: phối hợp với bộ phận marketing, đề xuất và thực hiện chiến lược giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy thị trường.
- Điều phối nghiên cứu: Giao tiếp với nhóm R&D của Trung Quốc để đảm bảo tiến độ và chất lượng phát triển sản phẩm
- Phân tích xu hướng: Chú ý và phân tích các xu hướng phổ biến trong ngành thực phẩm và đồ uống, đồng thời đề xuất phát triển sản phẩm.
- Nghiên cứu nguồn nguyên liệu: Nghiên cứu các kênh cung cấp nguyên liệu và chi phí để đảm bảo tính ổn định và kinh tế của sản xuất sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Bằng cử nhân trở lên về kỹ thuật thực phẩm, công nghệ thực phẩm, hoặc tiếp thị/quản trị kinh doanh/thương mại quốc tế và các chuyên ngành liên quan khác.
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan trong lĩnh vực tiếp thị, quản lý sản phẩm hoặc R&D trong ngành thực phẩm và đồ uống cũng sẽ được ưu tiên.
Kỹ năng
-Thành thạo tiếng Trung
-Có khả năng cơ bản về phân tích thị trường, giải thích dữ liệu và nghiên cứu người tiêu dùng.
- Có kinh nghiệm cơ bản về lập kế hoạch sản phẩm và quản lý dự án.
- Có kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SNOW KING GLOBAL hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đồ uống và là công ty có vốn đầu tư nước ngoài với lịch sử hơn 20 năm phát triển.
Thương hiệu MIXUE của chúng tôi đã phủ sóng trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, với tầm nhìn doanh nghiệp "Đơn giản, chuyên tâm, xây dựng thương hiệu người người kính nể" chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mỗi người trên thế giới đều được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ.