Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm tìm nguồn cung ứng thiết bị, hàng hóa và dịch vụ và quản lý nhà cung cấp.
Tìm kiếm các giao dịch tốt hơn và tìm nhà cung cấp có lợi hơn.
Quản lý nhóm thu mua và cung cấp cho họ đề xuất để đạt được mục tiêu của bộ phận và công ty.
Xác định rủi ro trong bộ phận mua hàng, Đánh giá rủi ro và quản lý rủi ro.
Xác định chiến lược mua hàng trình BGĐ xem xét và thực hiện kế hoạch để đáp ứng thành công các mục tiêu kinh doanh.
Xây dựng chiến lược mua hàng để tiết kiệm chi phí theo mô hình định vị nhà cung cấp và phân tích pareto.
Xác định chiến lược cho Quản lý nhà cung cấp và mở rộng mạng lưới nhà cung cấp để trở thành đối tác hỗ trợ tiết kiệm chi phí.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm khoảng từ 05 năm kinh nghiệm trở lên
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt,ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư điện.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,năng động
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đánh giá tăng lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13 & phép năm
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Công ty có phát quà vào những ngảy lễ lớn trong năm
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.