Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên tổng hợp & phân tích số liệu (Hàng hoá)_Phòng Kinh doanh:
1/ Tổng hợp, phân tích dữ liệu. Xây dựng danh mục hàng hoá theo mục đích kinh doanh (35%):
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, tồn hàng, so sánh cùng kỳ, đề xuất phương án danh mục hàng cho khuyến mãi.
- Tổng hợp xây dựng danh mục hàng hoá theo các nội dung từng chương trình khuyến mãi.
- Lên báo cáo danh mục hàng hoá tồn kho theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tổng hợp báo cáo doanh số từng đợt chương trình khuyến mãi.
2/ Cập nhật dữ liệu (30%):
- Bao gồm các dữ liệu: Bán hàng định kỳ; Bán hàng trong các chương trình khuyến mãi & chiến dịch; Dữ liệu hàng mới & hàng tồn.
3/ Lên báo cáo số liệu mua-bán theo nhu cầu kinh doanh, hãng. Báo cáo đánh giá kết quả mua vào & bán ra. Đề xuất phương án khắc phục tồn tại trong quy hoạch & quản lý dữ liệu kinh doanh. (20%)
4/ Xây dựng khung cơ sở dữ liệu sản phẩm nhãn hàng. Quản lý bảng biểu, khai thác dữ liệu. (10%)
5/ Và một số công việc khác liên quan đến chuyên môn khi có phát sinh (5%)
6/ Địa chỉ làm việc: Trụ sở khối VP 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
7/ Thời gian: 8h-17h (Thứ 2- sáng Thứ 7)
QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/tháng: 14M – 19M
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty.
- Chính sách ưu đãi theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm phân tích quản trị số liệu/ merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Thành thạo excel , phân tích dữ liệu trên google sheet, sử dụng công thức mảng, tự động
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 27
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.