Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:
- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao
- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận
- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản
- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận
2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:
- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận
- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng
3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:
- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu
mới (sales leads).
- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.
4. Ghi biên bản cuộc họp:
- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại
- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành
5. Thông tin thị trường:
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ
- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ
6. Telesales:
- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp
- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Review SONION Việt Nam
Thời gian làm việc và mức lương rõ ràng Có các chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chu đáo (indeed)
Không khác gì công ty gia đình, văn hoá đổ thừa đổ lỗi, xây dựng system rất tốt nhưng cứng nhắc (RW)
Công ty càng ngày càng chán, lương thì ko tăng, cơm trưa nấu như cho heo ăn, công ty gì mà bợ đít, nịnh nọt thì đưa lên, ai công tư phân mình thì đì, không công bằng. (RW)