Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện xây dựng mô hình, hệ thống, quy định, quy trình, hướng dẫn nhằm hướng dẫn, tổng hợp, theo dõi, giám sát việc thực hiện tuân thủ của các Đơn vị liên quan đến thực hiện báo cáo gửi NHNN, cung cấp thông tin
- Phối hợp thực hiện triển khai xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cung cấp thông tin về tài khoản thanh toán, tiền gửi, tài sản của khách hàng tại VPBank cho CQNN.
- Triển khai các công việc xử lý các công văn cung cấp thông tin khách hàng tại VPBank cho CQNN bao gồm (i) Tổ chức, tiếp nhận các Công văn đề nghị cung cấp thông tin của CQNN ( Cơ quan công an & NHNN chỉ đạo cung cấp thông tin liên quan đến yêu cầu của Cơ quan công an) do Hội sở và các Đơn vị trên toàn hệ thống gửi (ii) Thực hiện phân tích nội dung, yêu cầu, tra cứu dữ liệu yêu cầu để xác định nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin (iii) Chuyển các nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin cho các Đơn vị quản lý thông tin để thu thập dữ liệu/hồ sơ tài liệu (iv) Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ Đơn vị cung cấp, thực hiện kiểm ra, rà soát, đối chiếu hồ sơ, tài liệu do các Đơn vị cung cấp đảm bảo thu thập đúng, đủ (v) Thực hiện lập Công văn phúc đáp cung cấp thông tin và trình ký Công văn (vi) Thực hiện xử lý, gửi văn bản, hồ sơ tài liệu cung cấp thông tin cho CQNN đảm bảo gửi đúng, đủ (vii) Thực hiện cập nhập Công văn cung cấp thông tin vào hệ thống theo dõi Văn bản cung cấp thông tin
- Theo dõi, giám sát, tổng hợp, thực hiện lưu trữ công văn cung cấp thông tin
- Thực hiện xử lý các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo phân công/ phạm vi chức năng của Phòng GSNB
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế/ ngân hàng/ luật. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết một số mảng hoạt động ngân hàng
- Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
- Kiến thức luật chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Tổng hợp và phân tích thông tin
- Vận dụng các văn bản quy định của Pháp luật
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và/hoặc tín dụng/ quản lý hoạt động kinh doanh ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc nghiệp tại các bộ phân nghiệp vụ liên quan đến tín dụng, giao dịch.. của Ngân hàng.
- Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Hiểu và vận dụng các văn bản luật
- Thuyết trình hiệu quả
- Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Review SONION Việt Nam
Thời gian làm việc và mức lương rõ ràng Có các chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chu đáo (indeed)
Không khác gì công ty gia đình, văn hoá đổ thừa đổ lỗi, xây dựng system rất tốt nhưng cứng nhắc (RW)
Công ty càng ngày càng chán, lương thì ko tăng, cơm trưa nấu như cho heo ăn, công ty gì mà bợ đít, nịnh nọt thì đưa lên, ai công tư phân mình thì đì, không công bằng. (RW)