Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp.
Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.
2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng.
Negotiate contract terms of agreement and pricing.
3. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.
Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.
4. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ.
Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.
5. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn.
Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.
6. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên.
Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior.
7. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp.
Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD hoặc tương đương.
Education/ Profession: Commercial Degree, Bachelor of Business Administrations or equivalent.
2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng tốt.
Language/Computer skill: Good at English, Microsoft office.
3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:
a. Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field.
b. Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills.
c. Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen.
4. Kinh nghiệm: kinh nghiệm liên quan về mua hàng, chuỗi cung, hậu cần và/hoặc tìm nguồn chiến lược.
Have experience in purchasing, procurement, supply chain, logistics and/ or strategic sourcing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Review SONION Việt Nam
Thời gian làm việc và mức lương rõ ràng Có các chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chu đáo (indeed)
Không khác gì công ty gia đình, văn hoá đổ thừa đổ lỗi, xây dựng system rất tốt nhưng cứng nhắc (RW)
Công ty càng ngày càng chán, lương thì ko tăng, cơm trưa nấu như cho heo ăn, công ty gì mà bợ đít, nịnh nọt thì đưa lên, ai công tư phân mình thì đì, không công bằng. (RW)