Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Chủ động trong công việc và KHÔNG ngại khó.
- Có thể làm tối thiểu 4 buổi/ 1 tuần. Mỗi buổi ít nhất 3h.
- Ưu tiên sinh viên năm 1-2 có đam mê làm sự kiện hoặc định hướng phát triển mảng sự kiện.
- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối và các ngày cuối tuần.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được học hỏi các kĩ năng về làm Brand Marketing.
- Được rèn luyện tính cẩn thận, khả năng teamwork và quản lý công việc rất tốt.
- Được thỏa sức sáng tạo trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động.
- Bonus theo từng hoạt động.
- Hỗ trợ đóng mộc thực tập.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Review SONION Việt Nam
Thời gian làm việc và mức lương rõ ràng Có các chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chu đáo (indeed)
Không khác gì công ty gia đình, văn hoá đổ thừa đổ lỗi, xây dựng system rất tốt nhưng cứng nhắc (RW)
Công ty càng ngày càng chán, lương thì ko tăng, cơm trưa nấu như cho heo ăn, công ty gì mà bợ đít, nịnh nọt thì đưa lên, ai công tư phân mình thì đì, không công bằng. (RW)