Mô tả công việc
1. Thực hiện mua hàng trong nước và quốc tế:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong và ngoài nước dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
- Thực hiện các công việc mua hàng theo yêu cầu từ các phòng ban khác và đảm bảo hàng hóa được nhập về đúng thời hạn.
- Đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá và điều kiện giao hàng tối ưu.
2. Quản lý quy trình nhập khẩu:
- Thực hiện thủ tục hải quan và các giấy tờ liên quan để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu đúng quy định pháp luật.
- Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty, đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bên vận chuyển và các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu.
3. Quản lý hồ sơ, hợp đồng và đánh giá nhà cung cấp:
4. Tối ưu hóa chi phí mua hàng
5. Phối hợp với các phòng ban liên quan
6. Lập báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
-
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu hoặc chuỗi cung ứng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp quốc tế và thực hiện thủ tục hải quan.
3. Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt kỹ năng viết và đọc hiểu hợp đồng, chứng từ).
4. Khác: Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương và phụ cấp
- Lương cơ bản:
- 9-12 triệu tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Thưởng hiệu suất:
- Thưởng theo kết quả công việc và tình hình tiết kiệm chi phí mua hàng cho công ty.
- Phụ cấp công tác:
- Phụ cấp xăng xe cho những chuyến đi gặp nhà cung cấp trong và ngoài thành phố.
- Phụ cấp ăn trưa theo chính sách của công ty
- Thưởng theo dự án hoặc hiệu quả mua hàng:
- Thưởng thêm cho các trường hợp đàm phán được mức giá có lợi hoặc tối ưu hóa chi phí cho các dự án lớn của công ty.
Quyền lợi:
- Thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Review SONION Việt Nam
Thời gian làm việc và mức lương rõ ràng Có các chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chu đáo (indeed)
Không khác gì công ty gia đình, văn hoá đổ thừa đổ lỗi, xây dựng system rất tốt nhưng cứng nhắc (RW)
Công ty càng ngày càng chán, lương thì ko tăng, cơm trưa nấu như cho heo ăn, công ty gì mà bợ đít, nịnh nọt thì đưa lên, ai công tư phân mình thì đì, không công bằng. (RW)