Mô tả công việc
-Phân tích thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital Marketing mới nhất.
-Phát triển chiến lược Digital Marketing toàn diện bao gồm các kênh như SEO, SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, Ecommerce, v.v.
-Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing.
-Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
-Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
-Báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing cho ban lãnh đạo.
- Phân tích và đề xuất các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
- Các công việc khác từ BGĐ / Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/quản trị Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tư duy logic,....
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing và phần mềm quản lý dự án.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Với tầm nhìn chiến lược dài hạn của Ban lãnh đạo, Công ty TNHH TM và Sản Xuất Thép Tây Nam ra đời vào năm 2016 tại Cụm công nghiệp Thiên Lộc Thành, xã Long Sơn, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
Với tổng diện tích 10 ha, Thép Tây Nam nằm ở vị trí thuận lợi, gần cảng Quốc tế Thiên Lộc Thành 5000 MT trên sông Vàm Cỏ Đông, tạo ưu thế và thuận tiện trong việc xuất và nhập hàng hóa ở trong nước và quốc tế.
Nhà máy Thép Tây Nam chuyên sản xuất các sản phẩm tôn mạ kẽm, mạ màu, tôn lạnh và ống nhúng kẽm để đáp ứng các nhu cầu cần thiết của thị trường.