Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA

Kỹ thuật
Xây dựng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA

Cập nhật 12/03/2025 12:56
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA
Mechanical Technician/ Nhân viên cơ khí
TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA 3.0★
2 đánh giá 170 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

 Perform preventative maintenance assignments on a scheduled basis (e.g."room care")

Triển khai các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa theo lịch trình (ví dụ: "bảo trì Phòng khách")

 Promptly responds to front desk and housekeeping reports of guest problems or concerns, informs the front desk when action is complete.

Xử lý và phản hồi kịp thời các thông tin từ lễ tân và bộ phận quản lý về các vấn đề xảy ra hoặc mối quan tâm/ phản ánh của khách, cần thông báo lại cho lễ tân sau khi xử lý xong công việc.

 Performs painting, carpentry, plumbing, emergency case and other jobs as necessary.

Thực hiện các công việc sơn, mộc, sửa ống nước, các tình huống khẩn cấp và các công việc khác khi cần thiết.

 Complete work orders from guests and hotel associates and record in log

Hoàn thành các yêu cầu công việc từ khách và các bộ phận khác của khách sạn. Cần ghi vào nhật ký cụ thể: ai? Thời gian? việc gì? ở đâu? Hướng giải quyết? tình trạng?,…

 Assist in checking electrical systems such as air conditioning controls, television sets, lighting systems, and make minor repairs and/or replacement

Triển khai công tác kiểm tra hệ thống điện cho các thiết bị như: điều khiển điều hòa không khí, tivi, hệ thống chiếu sáng, và tiến hành công tác sửa chữa nhỏ hoặc thay thế thiết bị.

 Make routine repairs on all hotel equipment including small appliances, kitchen equipment, laundry equipment, boilers hot water, pool equipment, HVAC, hand and power tools and general plumbing systems such as pipelines, toilets and sinks

Thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ tất cả các thiết bị của khách sạn bao gồm các thiết bị nhỏ, thiết bị nhà bếp, thiết bị giặt là, máy nước nóng, thiết bị hồ bơi, HVAC, dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện và các hệ thống cấp thoát nước chung, hệ đường ống tại các nhà vệ sinh và bồn rửa (của Khách cũng như các khu vực công cộng).

 Service the hotel's pool, including adjusting chemicals and cleaning filters

Thực hiện công tác kiểm tra, điều chỉnh hàm lượng hóa chất để xử lý nước tại các hồ bơi.

 Refurbish furniture and fixtures within guest rooms such as cabinets, tables, chairs, doors windows and counters, including painting and finishing furniture and fixtures if needed

Thực hiện công tác sửa chữa trang thiết bị nội thất trong phòng khách như tủ, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ và các kệ minibar, kể cả công việc sơn và hoàn thiện thiết bị khác nếu cần.

 Operate power equipment, hand tools and vehicles associated with ground maintenance and landscaping activities in all seasons

Vận hành thiết bị cơ điện, dụng cụ cầm tay và các phương tiện liên quan đến các hoạt động bảo trì dưới thấp và khu vực cảnh quan của Khách sạn trong tất cả các mùa.

 Maintain grounds equipment and tools in proper working order. Perform minor maintenance and repair on equipment and tools as required

Bảo quản các trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại bộ phận theo đúng trình tự, khoa học và ngăn nắp, sẵn sang sử dụng khi cần. Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu.

 Remove trash daily from sidewalks, grounds, landscaping and parking lots

Vệ sinh khu vực làm việc mỗi ngày trên vỉa hè, khuôn viên, cảnh quan và bãi đậu xe

 Provide friendly, prompt service for hotel guests and team members in accordance with RHG Core Values

Cung cấp dịch vụ thân thiện, nhanh chóng cho Khách cũng như đồng nghiệp phù hợp với Giá trị cốt lõi của RHG.

 Follow all company safety and security policies and procedures, including reporting accidents, injuries and unsafe work conditions to management

Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về an ninh, an toàn của công ty, bao gồm cả việc báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc nếu không an toàn cho ban Giám Đốc.

 Keeps Director of Engineer/ Chief Engineer / Assistant Chief Engineer promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance so that prompt corrective action can be taken.

Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám đốc bộ phận / Kỹ sư trưởng / Trợ lý Kỹ sư trưởng về tất cả các vấn đề hoặc các sự cố bất thường nghiêm trọng để có thể thực hiện các hành động khắc phục một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

 Any and all other work as required to complete the primary purpose of the position.

Triển khai bất kỳ/ tất cả các công việc khác khi có yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm.

Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork

Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!

 Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.

Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.

 Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.

Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.

 Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.

Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.

 Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction

Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.

 Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.

Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Adhere to hotel policies and procedures:

Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:

 Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.

Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.

 Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.

Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.

 Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.

Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.

 Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.

Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.

 At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.

Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.

 Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.

Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.

 Attends work on time as scheduled.

Đi làm đúng giờ.

 Follows safety and security rules and procedures

Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefit package
  • Learning and development within Radisson Hotels Group
  • Internal Careers Advancement
  • Company shuttle bus 
  • Uniform & duty meals

Yêu cầu công việc

• Minimum of three work experience in similar capacity

Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.

• Diploma preferred.

Ưu tiên có bằng tốt nghiệp về nghề nghiệp liên quan.

• Good knowledge of building management and engineering

Có kiến thức tốt về vận hành và quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà

• Working knowledge of electrical, plumbing, HVAC, refrigeration and life safety operating systems

Có kiến thức chuyên môn liên quan đến công tác vận hành, sửa chữa và bảo trì đối với các hệ thống Cơ điện, hệ thống Cấp thoát nước, HVAC, điện lạnh và an toàn lao động, an toàn PCCC.

Yêu cầu hồ sơ

Updated CV with full information of working experiences, education history, personal information and photo
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA
TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
81 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng

Được thành lập từ năm 1993, DELTA Group là Tập đoàn Xây dựng tư nhân có tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam, chuyên thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Đây cũng là doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng thành công nhiều công nghệ xây dựng mới, từ biện pháp thi công cho tới sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện môi trường. Với trình độ vượt trội về công nghệ xây dựng và quản lý tổng thầu, Delta Group thường xuyên đồng hành trong những dự án bất động sản đẳng cấp nhất.

Luôn giữ vị trí một trong những Tập đoàn xây dựng lớn mạnh nhất Việt Nam, CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA đã chứng tỏ tiềm lực mạnh mẽ trong các lĩnh vực như xây dựng công trình, tư vấn thiết kế, sản xuất vật liệu xây dựng và phát triển mạnh lĩnh vực tổng thầu với sự vượt trội về trình độ quản lý lẫn kỹ thuật công nghệ. Nhờ sự nhiệt huyết và nỗ lực nâng cao chuyên môn không ngừng nghỉ của một tập thể vững mạnh, tại lĩnh vực nào Delta Group cũng gặt hái được những thành tựu đáng nhớ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch/nghỉ mát hàng năm
  • Các hoạt động thể chất
  • Team building cuối tuần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Delta Group hành lập với chưa tới 100 nhân sự đầu tiên chủ yếu là xuất thân từ Trung tâm nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật xây dựng của Trường Đại Học Xây Dựng.
  • Năm 1994, xác định phương hướng thực hiện các dự án đòi hỏi chuyên môn cao, khác biệt, vừa thiết kế và thi công theo mô hình chìa khóa trao tay.
  • Năm 1995, khẳng định được ưu thế cạnh tranh so với nhà thầu nước ngoài trong thi công cọc khoan nhồi.
  • Năm 1996, Bắt đầu thi công tầng hầm theo phương pháp Topdown tại Việt Nam. Công trình Hà Nội Inn (19 Phạm Đình Hổ).
  • Năm 1998, Phát triển lĩnh vực tư vấn thiết kế với việc thành lập Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc xây dựng TT-As, Công ty liên doanh Sacidelta với đối tác Pháp.
  • Năm 2003, Thực hiện công nghệ bơm vữa gia cường đáy cọc đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2006, Hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận 9001:2000.
  • Năm 2009, Mở rộng lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm cung ứng cho ngành công nghiệp xây dựng.
  • Năm 2010, Chinh phục những công trình có tầng hầm rộng và sâu nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
  • Năm 2012, Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Thành lập công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh thương mại Bảo Long, Công ty cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội Sunrise.
  • Năm 2014, Thành lập Công ty cổ phần xây dựng và ứng dụng công nghệ DELTA – V chuyên thiết kế, thi công các dự án xây dựng quy mô lớn.
  • Năm 2017-nay, Với quy mô nhân sự hơn 2500 nhân viên, trải rộng dự án khắp cả nước, kinh doanh đa ngành nghề, trở thành một trong Top 5 Tập đoàn xây dựng lớn nhất Việt Nam.

Mission

  • Với các đối tác – các quý khách hàng, Delta Group luôn cam kết sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ những quy định của pháp luật về an ninh, an toàn lao động, vệ sinh môi trường. Delta Group đã tham gia triển khai hàng loạt dự án tầm cỡ, có chất lượng và hiệu quả kinh tế cao nhờ vào những giải pháp tổng thể tối ưu về thiết kế, thi công, vật liệu, thiết bị.
  • Đối với xã hội, Delta Group hiểu rằng “trao đi là nhận lại”, sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp luôn gắn bó chặt chẽ với ý thức và trách nhiệm cộng đồng. Không chỉ xây dựng môi trường phát triển toàn diện cho người lao động, Delta Group còn thường xuyên có các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cơ sở vật chất giáo dục tại vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ đồng bào khó khăn. Đây cũng chính là cam kết của Delta Group đối với xã hội và cộng đồng, là mục tiêu phát triển bền vững mà doanh nghiệp luôn hướng tới.

Review TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA

3.0
2 review

08/10/2024
Kỹ sư Xây dựng tại Hà Nội

Công ty chúa nợ lương chậm lương và nợ phụ cấp. Anh em ký sư né xa (RW)

11/01/2023
Kỹ sư Xây dựng tại Hà Nội

Nơi làm việc tốt, mọi người nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện (Indeed)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA

TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo