Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Công tác đào tạo
· Xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo phát triền nguồn nhân lực theo định hướng chiến lược của Tập đoàn;
· Hướng dẫn và tổ chức việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của Tập đoàn xuống Công ty thành viên đảm bảo tính thống nhất và hiệu quả trong toàn hệ thông;
· Tìm kiếm, kết nối với những tổ chức/đơn vị đào tạo xây dựng các chương trình đào tạo bên ngoài phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lực Tập đoàn;
· Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo - Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo theo kế hoạch;
· Đánh giá hiệu quả kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo;
· Phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của Tập đoàn;
· Trực tiếp đứng lớp đào tạo hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến kỹ năng mềm, kỹ năng làm viêc cơ bản.
2. Công tác Phát triển văn hoá doanh nghiệp
· Xây dựng kế hoạch truyền thông, phát triển, lan toả văn hoá Tập đoàn tới toàn thể cán bộ công nhân viên trong hệ thống;
· Điều phối và triển khai các chương trình gắn kết, tạo động lực nhân sự trong toàn hệ thống;
· Thực hiện khảo sát sự thấu hiểu và thực hiện các hoạt đông theo giá trị văn hoá doanh nghiệp trong toàn tổ chức, đề xuất các ý tưởng phát triển văn hoá doanh nghiệp;
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan;
· Thành thạo tin học văn phòng và xây dựng các nội dung đào tạo;
· Có 3 năm kinh nghiệm làm đào tạo trở lên và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương chuyên đào tạo và phát triển doanh nghiệp tại các Tập đoàn lớn;
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng đứng lớp tốt;
· Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu;
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;
· Ngoại hình khá, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.