Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đào tạo:
- Thiết kế nội dung các chương trình đào tạo;
- Trực tiếp đứng lớp các nội dung Onboarding, kỹ năng mềm;
- Phối hợp xây dựng khung năng lực và lộ trình đào tạo cho các chức danh;
- Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình học tập với đa dạng hình thức: Workshop, Sharing, Talk…;
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả học tập.
2. Phát triển văn hóa:
- Xây dựng kế hoạch các chương trình, sự kiện phát triển văn hóa;
- Thiết kế và triển khai hành trình trải nghiệm nhân viên;
- Truyền tải các yếu tố văn hóa rõ ràng, hiệu quả đến Cán bộ nhân viên bằng nhiều hình thức;
- Triển khai các chiến dịch, phong trào thi đua của Công ty;
- Phụ trách nội dung về văn hóa doanh nghiệp trên các kênh truyền thông;
- MC, điều phối các chương trình, sự kiện;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy/trên đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, nhân sự, ngoại ngữ hoặc liên quan;
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm đào tạo và phát triển văn hóa. Ưu tiên kinh nghiệm tại các công ty ngành chứng khoán, tài chính, ngân hàng;
- Có kỹ năng thuyết trình, MC thuần thục;
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh;
- Ưu tiên ứng viên có năng khiếu về nghệ thuật;
- Khuyến khích ứng viên có tư duy sáng tạo;
- Yếu tố ngoại hình là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.