Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công ty QSB Steel được thành lập vào năm 2010, cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã hoạt động trong thị trường nhà thép tiền chế hơn thập kỷ qua, có cơ hội hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước từ dự án nhỏ đến các dự án lớn, phức tạp hơn. Đội ngũ QSB Steel đã thực hiện hơn 1000 công trình kết cấu thép trải dài xuyên suốt các khu vực Đông Nam Á và những kết cấu thép phức tạp khác theo kiến trúc nghệ thuật.
Với QSB Steel, chúng tôi luôn cải thiện, đổi mới mỗi ngày nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Mỗi công trình, dự án chúng tôi tiếp nhận, đều đưa lên những giải pháp tối ưu cho khách hàng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tiến độ và cam kết chất lượng bàn giao.