Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Responsibility 1: Manage and improve existing external channels
- Ensure the well run of existing external channels at all stores, including dealing with emergency operation situations, and detecting, informing, and supporting Product team to manage trader transactions (high value transactions with low product profit rate).
- Standardize and improve operations (including create and update appropriate SOPs), and optimize store resources.
- Track and measure store staff’s productivity; evaluate and improve staff’s productivity.
- Connect, build, and maintain healthy network between HO, store staffs, and partner’s personal in-charge (KAM).
- Increase customer satisfaction, maintain loyalty customers, and attract new customers through high-quality services (including helpful and fast CS activities), and attractive marketing activities.
- Support stores in administration activities, including expenses/ invoice reconciliation and posting, and other admin tasks.
- Responsibility 2: Approach new external channels (including expand existing channels to all stores)
- Conduct R&D activities to identify and propose new business opportunities and new partners to balance benefits and reduce risk of counting too much on some specific channels.
- Prepare and review contracts and related documents for the current and approach new channels.
- Manage and balance channels benefits to ensure sustainable growth.
Yêu Cầu Công Việc
- Qualifications (Essential): Bachelor’s Degree
- Major: E-commerce, Business Administration, Supply Chain and Logistics, Marketing or equivalent
- Professional Certificate (If any)
- Essential Skills and Experience:
- Sales-oriented, data-driven;
- Growth and service mindset;
- Logical thinking, critical thinking, and problem solving;
- Knowledge of ecommerce and/or business.
- Proactive and highly motivated team player.
- Responsibility and accountability;
- Organizational and time-management skills.
- Good communication skills.
- Proficient in Microsoft Excel, Google Sheet.
- Analytics skills, and BI tools (Power BI and Tableau).
- Other special requirements:
- Good English communication (reading and writing);
- Ready to travel (domestic stores);
- Ready to work overtime.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long được thành lập năm 2009, là một trong các Công ty dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị công nghiệp uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ thế mạnh của Kim khí Thăng Long gồm:
- Tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại máy móc, hệ thống tự động;
- Gia công các loại đồ gá, jig, chi tiết máy, khuôn mẫu và chi tiết cơ khí chính xác;
- Sản xuất và cung cấp các loại giá kệ, xe đẩy hàng, bàn thao tác cho công nhân, tủ phòng sạch trong nhà máy sản xuất và lắp ráp.
- Cung cấp các loại nhôm định hình, nhôm hình, nhôm tấm, nhôm ống, nhôm tròn đặc, các khớp nối mềm, phụ kiện công nghiệp, phụ kiện ghép nối.
Kim Khí Thăng Long định hướng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng quy mô sản xuất, phát triển các nguồn nhân lực lớn mạnh, cải tiến mẫu mã, chất lượng và giá thành của sản phẩm, vì lợi ích của khách hàng. Tập trung nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị máy móc , xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với các chế độ đãi ngộ tốt cho toàn thể CBCNV trong Công ty. Trân trọng những thành quả đạt được và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa mái nhà chung Kim Khí Thăng Long lên một tầm cao mới trong những năm tiếp theo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1959
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.