Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng :
· Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
· Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
· Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
· Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm,dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc khách hàng :
· Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
· Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
· Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
· Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng khi tái ký hợp đồng.
Triển khai một số công việc liên quan đến hồ sơ hay hợp đồng:
· Theo dõi kỹ càng tiến trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.
· Nhân viên kinh doanh cần phối hợp với các bộ phận khác ví dụ như bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai việc thực hiện theo hợp đồng nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
Những công việc khác :
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như:
. Giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
· Tham gia những khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
· Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
· Tham gia đầy đủ những cuộc họp của bộ phận hay những cuộc họp của cấp trên.
· Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
Tự vạch ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể.
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
Quyền lợi
Công ty tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thu nhập lên tới 20tr, hoa hồng kinh doanh: 08%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:20:03
Công ty TNHH Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long được thành lập năm 2009, là một trong các Công ty dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị công nghiệp uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ thế mạnh của Kim khí Thăng Long gồm:
- Tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại máy móc, hệ thống tự động;
- Gia công các loại đồ gá, jig, chi tiết máy, khuôn mẫu và chi tiết cơ khí chính xác;
- Sản xuất và cung cấp các loại giá kệ, xe đẩy hàng, bàn thao tác cho công nhân, tủ phòng sạch trong nhà máy sản xuất và lắp ráp.
- Cung cấp các loại nhôm định hình, nhôm hình, nhôm tấm, nhôm ống, nhôm tròn đặc, các khớp nối mềm, phụ kiện công nghiệp, phụ kiện ghép nối.
Kim Khí Thăng Long định hướng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng quy mô sản xuất, phát triển các nguồn nhân lực lớn mạnh, cải tiến mẫu mã, chất lượng và giá thành của sản phẩm, vì lợi ích của khách hàng. Tập trung nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị máy móc , xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với các chế độ đãi ngộ tốt cho toàn thể CBCNV trong Công ty. Trân trọng những thành quả đạt được và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa mái nhà chung Kim Khí Thăng Long lên một tầm cao mới trong những năm tiếp theo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1959
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.