Mô tả công việc
2. Xử lý lịch trình và hỗ trợ hành chính cho Tổng Quản lý
3. Lên lịch và sắp xếp tất cả các cuộc hẹn cho Tổng Quản lý; sắp xếp việcđi lại khi cần thiết.
4. Sắp xếp tất cả các yêu cầu đặt phòng VIP và các tiện nghi liên quan.
5. Soạn thảo thư từ cho GM, chẳng hạn như thư chào mừng, thư theo dõi khách, v.v.
6. Lên lịch cho tất cả các trưởng phòng và bộ phận họp thường xuyên với GM.
7. Hỗ trợ các dự án nội bộ của khách sạn, theo dõi và cập nhật báo cáo khi có tiến độ (ví dụ: Tầm nhìn của khách sạn, ngân sách hàng năm, v.v.).
8. Hỗ trợ Tổng Quản lý soạn thảo Đánh giá hiệu suất đối với CBQL cấp cao.
9. Xử lý tất cả các nhiệm vụ hành chính văn phòng như thư, điện thoại, photocopy và đồ dùng văn phòng.
10. Lên lịch họp CBQL cấp cao, ghi chép biên bản, và sắp xếp/tham dự các cuộc họp của các Ban/Phòng khi cần thiết.
11 Hỗ trợ các sự kiện của nhân viên khi cần thiết: tiệc chiêu đãi nhân viên, year end party, v.v."
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...
- Được cung cấp các thiết bị làm việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết)
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo
- Có khả năng chịu áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.