Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng (công cụ dụng cụ cho văn phòng) đã được phê duyệt.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tiến hành so sánh giá và chất lượng để đảm bảo giao dịch tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ giao – nhận hàng.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua và nhập hàng
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Quản lý kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Khảo sát thị trường để xem xét về giá nhập, giá bán và thị hiếu người tiêu dùng để bổ sung hoặc loại bỏ kịp thời các hàng hóa theo xu hướng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành nghề liên quan,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
17 Thái Phiên, P. Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.