MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, triển khai, tối ưu quảng cáo trên các nền tảng tìm kiếm và mạng xã hội (Google, Meta,..)
- Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, TikTok ,...)
- Kiểm soát chi phí quảng cáo, đưa ra những đề xuất tối ưu hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh, lợi nhuận.
- Tham gia lập kế hoạch/brainstorm cùng team Marketing: Hỗ trợ trong các chiến dịch, dự án và đề xuất phương án triển khai digital phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ (hàng tuần, tháng) về hiệu quả quảng cáo, tình hình kinh doanh và đưa ra các đề xuất cải thiện.
YÊU CẦU NHỎ:
- Bạn có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thực chiến về ads, bạn đã từng có kinh nghiệm trong ngành thời trang/ bán lẻ là 1 điểm cộng.
- Bạn là người am hiểu sâu sắc về xu hướng và thuật toán của các nền tảng quảng cáo, đặc biệt là Google Ads, Meta Ads và Tiktok Ads,…
- Bạn có kỹ năng diễn đạt tất tần tật những điều mình nghĩ, những ý mình muốn một cách rõ ràng mạch lạc, dễ hiểu.
- Bạn luôn cập nhật xu hướng giới trẻ, có tinh thần học hỏi rõ rệt, luôn chủ động tìm giải pháp hoặc đáp án trước khi ra thắc mắc.
- Bạn cũng là người chú ý đến từng chi tiết nhỏ, theo dõi chặt chẽ, tỉ mẩn, có niềm đam mê với ads và các con số.
QUYỀN LỢI
- Tham gia đủ chế độ theo quy định của Nhà nước
- Mua sản phẩm của Shondo với giá ưu đãi của Nhân viên
- Thưởng doanh số theo mục tiêu kinh doanh và thưởng các ngày lễ , tết, sinh nhật…
- Thưởng cuối năm
- Chế độ thăm hỏi
- Hoạt động nội bộ
- Thiết bị làm việc
- Team Building
Mail: [email protected]
Welcome to Shondo team !
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.