Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên mua hàng nhà thuốc, nhân viên CSKH, nhân viên sale admin các kênh/CN/KV.
- Quản lý lên đơn và xuất hàng.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, bệnh viện.
- Trả lời công văn cho bệnh viện về việc có hàng, không có hàng.
- Quản lý và xuất hàng tồn thầu.
- Kiểm tra doanh số, tính chi phí thưởng cho nhân viên bán hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm về sản lượng và doanh số giao các CN/Khu vực triển khai thực hiện.
- Lên kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc duyệt để triển khai kế hoạch đặt hàng.
- Cập nhật doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Phân tích tăng trưởng của từng mặt hàng báo cáo Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc và gửi cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi hạn dùng từng mặt hàng
- Giải pháp giải quyết hàng tồn kho và cận hạn dùng
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đề xuất các điều chỉnh cho Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Y Dược, nếu tốt nghiệp đại học ngành khác thì phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dược.
- Am hiểu về sản phẩm và những quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm.
- Anh văn giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và xử lý tình huống tốt, sử dụng thành thạo phần mềm microsoft office (excel, word, powerpoint).
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia vào các lớp tập huấn & đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
- Tham gia vào các chương trình đào tạo bên ngoài - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH theo Luật LĐ
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết,...
- Hưởng các quyền lợi từ Công Đoàn - Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.