Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm kinh doanh
Hiện đã có hơn 250.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn MISA
Sản phẩm đáp ứng được mọi nghiệp vụ, nhu cầu về quản trị của doanh nghiệp
MISA AMIS- phần mềm được công nhận là thương hiệu Quốc Gia Việt Nam 2024: là giải pháp quản trị doanh nghiệp một cách toàn diện với 4 phân hệ về Tài chính- Kế toán, Marketing- Bán hàng, Nhân sự và Văn phòng số
Chi tiết công việc:
Tư vấn giải pháp: Đưa ra các giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất
Chốt hợp đồng: đám phán, thương lượng và chốt hợp đồngTiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng
Đối tượng khách hàng: CEO, Giám đốc, Phòng Kế toán/Kinh doanh/Nhân sự....
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Doanh nghiệp quy mô Vừa: Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng để phát hiện và khơi gợi nhu cầu tiềm ẩn của khách hàngthôngqua Hội thảo, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate,...
Thời gian làm việc:
Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00- 17:30, Thứ 2- sáng Thứ 7
Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Yêu cầu công việc
Chân dung ứng viên lý tưởng
Độ tuổi: từ 21- 32 tuổi
Yêu thích kinh doanh, thích tiếp cận với các sản phẩm công nghệ đang là xu hướng
Có kinh nghiệm kinh doanh tại các công ty công nghệ hoặc từng là cán bộ lớp, đoàn, trường, CLB là một lợi thế
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị nhân sự, Marketing...
Quyền lợi
Bạn sẽ nhận được những quyền lợi nào?
Đào tạo chuyên sâu: Được đào tạo và tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng quản lý
Đánh giá tăng lương: Hàng quý 4 lần/năm
Môi trường làm việc: Tôn trọng, thân thiện, sáng tạo, tối ưu hiệu suất công việc với các công cụ hiện đại
Phúc lợi: Company Trip, Team Building, Sinh nhật, Lễ, Bảo hiểm, Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện
Trang bị đầy đủ: Máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
Cơ hội thăng tiến: Sau 6 tháng có thể trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng
Thu nhập hấp dẫn: Upto 25.000.000- 30.000.000VND/tháng, lương cứng từ 8.000.000- 12.000.000VND/tháng + thưởng doanh số không giới hạn.
Hoạt động văn nghệ, thể thao: CLB văn nghệ, Bóng đá, Cầu Lông, Pickleball,...
Giá trị mang lại từ công việc:
Hiểu được cách thức vận hành, quản trị Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Cơ hội học hỏi, thử thách tại Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ với Doanh nghiệp quy mô Vừa, mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp Lãnh đạo, C- Levels để phát triển tệp khách hàng.
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full- time ngay từ trong quá trình thực tập.
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.