Mô tả công việc
- Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng.
- Chuyển/ gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt.
- Theo dõi và liên hệ những khách hàng đã gửi chào giá.
- Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Phối hợp với các admin khác để đặt hàng sản xuất và đặt hàng ngoại nhập với bộ phận mua hàng.
- Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt.
- Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc quyết toán khối lượng và thu nợ.
- Theo dõi danh sách khách hàng để chào giá, theo dõi đơn đặt hàng/hợp đồng.
- Lập báo cáo (doanh số) kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý, 6 tháng và cả năm.
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, catalogue của BP kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học
- Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe – nói tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu,..
- Ưu tiên: ứng viên có kiến thức về thiết bị bếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10-14 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng từ nơi làm việc
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
- Được xét duyệt tăng lương hằng năm
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.