Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận hàng, sắp xếp & trưng bày hàng hóa
- Thu ngân, tư vấn bán hàng & giới thiệu dịch vụ
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng, dọn kho
- Kiểm tra hàng tồn, kiểm hạn sử dụng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: Nowzone Quận 1
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thể làm xoay ca
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (Ca xoay: Ca 1: 9h00 - 17h00; Ca 2: 14h30 - 22h30)
- Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ
- Yêu thích và có kiến thức cơ bản về mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 28
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.