Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên): đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khối phụ trách, đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực và yêu cầu tuyển dụng được phê duyệt
1.1 Xây dựng và triển khai chiến lược Nguồn nhân lực ngắn hạn và trung hạn (Workforce Plan, Manpower Plan) thuộc phạm vi phụ trách để kiểm soát ngân sách nhân sự và ngân sách tuyển dụng phù hợp với tình hình kinh doanh Công ty ở từng thời điểm.
1.2 Xây dựng và cập nhật cơ cấu tổ chức với đầy đủ chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự hiệu quả cho Khối chức năng phụ trách
1.3 Triển khai và giám sát việc Tuyển dụng cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên) đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực, nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng, mục tiêu của khối chức năng phụ trách.
2. Hiệu quả công việc, hiệu suất lao động:
a. Đảm bảo OGSM/KPI các vị trí được thiết lập phù hợp và kết quả KPI tất cả nhân viên của Khối khách hàng được tính toán chính xác, kịp thời tuân thủ theo quy định.
b. Quản lý và phối hợp để nâng cao hiệu suất lao động của Khối khách hàng
2.1 Tư vấn Giám đóc Khối, Trưởng các phòng ban/bộ phận thiết lập OGSM/KPI, kiểm tra bảng KPI từng vị trí của Khối khách hàng nhằm đảm bảo bàn giao được mục tiêu OGSM của Khối và Chức năng/Mục đích công việc của vị trí.
2.2 Nhận diện, cảnh báo các rủi ro không đạt mục tiêu OGSM với Phòng ban/Bộ phận sở hữu mục tiêu và Giám đốc (GĐ) Khối để thúc đẩy Khối hoàn thành mục tiêu OGSM.
2.3 Triển khai kế hoạch đánh giá KPI định kỳ và kiểm tra kết quả KPI từng vị trí đảm bảo kết quả được tính chính xác, kịp thời.
2.4 Kiểm tra bằng chứng đánh giá KPIs để đảm bảo ghi nhận kết quả chính xác, đúng, đủ theo quy định của công ty.
2.5 Kiểm soát tuân thủ lập Kế hoạch công việc của các Khối phòng phụ trách, đo hiệu suất lao động thực tế của các vị trí để sử dụng nguồn lực hiệu quả
3. Đảm bảo truyền thông, triển khai, tổ chức, hướng dẫn, giám sát hiệu lực hiệu quả các chương trình, quy trình, quy định Nhân sự và Văn hóa: Giá trị cốt lõi, Nội quy lao động, Văn hóa lãnh đạo dẫn dắt…
3.1 Triển khai, tư vấn, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, chính sách, chương trình nhân sự và triển khai đến khối chức năng theo phạm vi phụ trách
3.2 Tiếp nhận xử lý và tư vấn các vấn đề liên quan đến nhân sự trong quá trình thực hiện chính sách, quy trình, quy định, giải đáp kịp thời và đúng với quy định Công ty và tư duy dich vụ.
3.3 Thực hiện và tổng hợp nhu cầu đào tạo, giám sát việc tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự Khối
3.4 Đề xuất đến GĐ Khối hướng xử lý các trường hợp nhân viên không đạt KPI kéo dài theo quy trình, chính sách của Công ty.
4. Quản lý Quan hệ lao động tại khối khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn quản lý HĐLĐ/tái ký HĐLĐ, nghỉ việc, Xử lý KLLĐ của khối phụ trách
4.1 Kiểm soát tái ký/không tái ký HĐLĐ đảm bảo NLĐ ký HĐLĐ theo quy định
4.2 Kiểm soát, triển khai, hướng dẫn, kiểm tra quá trình nghỉ việc của Nhân viên đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, quy định
4.3 Đảm bảo các sự vụ xảy ra tại Công ty đều được xử lý kỷ luật lao động theo quy trình, quy định
4.4 Ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động và/hoặc xử lý kỷ luật (theo thẩm quyền) khi nhân viên vi phạm hoặc không tuân thủ các quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự
- Kinh nghiệm làm L&D là điểm cộng
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật Lao Động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN.
- Kiến thức về lĩnh vực chức năng & cấu trúc tổ chức các Khối/ Phòng ban trong toàn công ty
- Kiến thức về ngành hàng FMCG, ngành nhựa là ưu tiên
- Kiến thức về quản lý ngân sách nhân sự.
- Kỹ năng trình bày hiệu quả bằng lời nói và văn viết
- Kỹ năng lắng nghe chủ động
- Kỹ năng quản lý dự án nhân sự
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch nguồn nhân lực
- Kỹ năng thiết lập/ điều chỉnh cơ cấu tổ chức/ thiết kế công việc cấp Supervior trở xuống
- Kỹ năng phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo/ huấn luyện, đánh giá & phát triển con người
- Kỹ năng xây dựng & quản lý mối quan hệ đối tác (stakeholder management) cấp Director/ Senior Manager
- Kỹ năng giải quyết các mối quan hệ lao động (employee relation) và gắn kết nhân viên (employee engagement).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 55
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam.
Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…
Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
- Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding gắn kết
- Party kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc cuối năm ….
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, tiền thân của công ty là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia.
- Năm 1995, mở rộng thêm xưởng sản xuất sữa đậu nành dạng chai 220ml.
- Năm 1996, công ty mở rộng dây chuyền và tung ra thị trường sản phẩm bia tươi Flash.
- Năm 1999, Xưởng nước giải khát Bến Thành đổi tên thành Nhà máy nước giải khát Bến Thành, sản xuất các mặt hàng sữa đậu nành, bia chai, bia hơi, bia tươi Flash.
- Năm 2000, Bia Bến Thành là đơn vị ngành bia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001- 2000, do cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) chứng nhận vào ngày 23/3/2000.
- Năm 2001, công ty cho xây dựng Nhà máy sản xuất và Văn phòng tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Trong những năm sau đó, công ty tung ra thị trường các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Bia tươi đóng chai Laser, Sữa đậu nành Number 1, Nước tinh khiết Number 1, Bia Gold Bến Thành...
- Tháng 9/2015, Tân Hiệp Phát đổi tên thành Number 1, chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng Giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.
Mission
Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời thỏa mãn nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng để trở thành đối tác được ưa chuộng hơn trong kinh doanh.
Review Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát
Tân Hiệp Phát là tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng đông
Công ty lớn, có thương hiệu, môi trường làm việc vui vẻ (ID)
Thanh toán lương đúng hẹn, có nhiều chương trình thích hợp, phát triển nhân tài (ID)