Các phòng ban đang tuyển dụng tại TINI OFFICE

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Xây dựng

Việc làm TINI OFFICE

Cập nhật 02/10/2025 23:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TINI OFFICE
Trưởng phòng Marketing
TINI OFFICE
57 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch Marketing

  • Xây dựng chiến lược Marketing cho các chương trình truyền thông, khuyến mãi theo định hướng của công ty (lĩnh vực: Coworking, Văn phòng, F&B, Blockchain, AI).

  • Lập kế hoạch SEO, SEM và giám sát hiệu quả để tối ưu hóa thứ hạng website.

  • Quản lý ngân sách, tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các kênh online: Google Adwords, Facebook Ads, TikTok Ads.

  • Phối hợp xây dựng nội dung (content, video, hình ảnh) cho từng chiến dịch Marketing.

  • Quản lý và chịu trách nhiệm cho các nền tảng kỹ thuật số của công ty: Email, Website, các sàn thương mại điện tử.

2. Giám sát, đo lường và phân tích dữ liệu, báo cáo định kỳ

  • Phân tích các chỉ số của chiến dịch Marketing để điều chỉnh kịp thời.

  • Thực hiện báo cáo tuần/tháng, đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing trên các kênh Digital Marketing.

  • Theo dõi & báo cáo tình trạng hợp đồng được phân công.

3. Quản lý truyền thông đối ngoại và PR

  • Đề xuất, duy trì và xây dựng mối quan hệ với các phóng viên báo chí.

  • Chỉ đạo triển khai hợp đồng và đăng bài trên các báo theo kế hoạch đã được phê duyệt.

  • Phối hợp tổ chức các sự kiện báo chí định kỳ (Tân niên, Ngày Báo chí 21/6, sinh nhật, chương trình từ thiện…).

4. Ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông

  • Duyệt tờ trình, hợp đồng Social Listening để cảnh báo tin tiêu cực về công ty.

  • Triển khai các biện pháp xử lý khủng hoảng nhằm hạn chế lan truyền thông tin tiêu cực, điều hướng dư luận tích cực.

5. Triển khai công tác truyền thông nội bộ

  • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ để xây dựng hình ảnh tích cực về Tập đoàn.

  • Điều phối thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ ngắn hạn theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

6. Báo cáo và quản lý ngân sách

  • Dự trù và cung cấp ngân sách Marketing hàng tuần, hàng tháng.

  • Báo cáo công việc theo lịch trình hoặc yêu cầu đột xuất của Ban Lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ và kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí & Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.

  • Am hiểu luật báo chí, luật quảng cáo.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.

  • Có kiến thức đa ngành, đặc biệt là Tài Chính, Blockchain, AI,...

  • Thành thạo Microsoft Office, Outlook và các mạng xã hội.

  • Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý nhân sự và xử lý khủng hoảng truyền thông.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.

 Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Marketing hoặc PR tại tập đoàn đa ngành

  • Có kinh nghiệm viết lách, Content Marketing và quan hệ báo chí.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
152 Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
152 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tini Group là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, đầu tư, công nghệ tài chính (Fintech), cho thuê văn phòng, du lịch nghỉ dưỡng, café, golf 3D, và truyền thông giải trí. Công ty đặc biệt chú trọng đến phát triển bền vững và đã áp dụng các tiêu chuẩn ESG (Environmental, Social, Governance - Môi trường, Xã hội, Quản trị) trong các hoạt động của mình.

Tini Group cam kết trở thành một doanh nghiệp "Zero Carbon" vào năm 2027, với nhiều biện pháp nhằm giảm thiểu khí thải carbon và bảo vệ môi trường như sử dụng năng lượng mặt trời, hạn chế tiêu thụ điện và nước, và chiến lược "Zero Plastic" nhằm loại bỏ nhựa sử dụng một lần. Ngoài ra, công ty cũng tạo ra một hệ sinh thái công việc an toàn và thân thiện cho nhân viên, đồng thời đóng góp vào các hoạt động cộng đồng và từ thiện thông qua Quỹ ESG Tini​


Những nghề phổ biến tại TINI OFFICE

Bạn làm việc tại TINI OFFICE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TINI OFFICE

TINI OFFICE

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo