Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng
- Trao đổi, liên hệ với nhà cung cấp các mặt hàng bán trong Petshop. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để đặt hàng và thanh toán
- Kiểm tra số lượng hàng bày bán hàng ngày, sắp xếp gọn gàng gian hàng, trưng bày sản phẩm mới, xử lý hàng lỗi
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TBP
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí liên quan đến công việc nhân viên văn phòng tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Anh hoặc các ngành khác (Thành thạo tiếng Anh)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Hành chính bán hàng hoặc đã từng làm việc tại các cửa hàng Petshop
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 3 đến hết thứ chủ nhật hàng tuần
- Phúc lợi:
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. - Ngày nghỉ: Thứ 2
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND