Quản trị FB fanpage, website, youtube, instagram và các kênh online khác của nhãn hàng và công ty. Xây dựng Content marketing dưới nhiều hình thức khác nhau (như bài viết, hình ảnh, thông điệp, slogan, video...) để phục vụ cho các hoạt động quảng cáo. Lên nội dung quảng cáo, thiết kế, thời gian thực hiện, ngân sách và trực tiếp booking quảng cáo trên FB và Google Chủ động đề xuất các ý tưởng mới hay các phương án tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, kết hợp cả hoạt động trực tuyến và truyền thống. Hỗ trợ thực hiện các sự kiện offline: Hội thảo chuyên đề, talk show, sự kiện Quản lý danh sách khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được chỉ đạo bởi Quản lý trực tiếp hay Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm: Chuyên ngành về marketing và đã từng theo học các khóa học về marketing. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing trực tuyến hoặc các công ty truyền thông đa phương tiện. Giỏi về kỹ năng viết thông điệp quảng cáo cho sản phẩm. Hiểu sâu về các công cụ marketing trực tuyến Kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi chiến dịch tốt Kỹ năng quản lý thời gian và thể hiện tốt khi làm việc theo nhóm Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh Yêu cầu về con người: Năng động, sẵn sàng chấp nhận thử thách Luôn hướng tới kết quả công việc Chăm chỉ, cẩn thận và để ý tới chi tiết Sáng tạo và có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 10 - 15 triệu Xem xét tăng lương theo năng lực, thưởng lễ tết, lương tháng 13 Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của công ty Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc Môi trường làm việc thân thiện, năng động, hòa đồng