Mô tả công việc
- Theo dõi hàng tồn, và kết quả bán hàng của nhà phân phối
- Hướng dẫn nhà phân phối xây dựng hoạt động tư vấn bán hàng, quản lý tư vấn viên, xây dựng hình ảnh nhãn hàng
- Phối hợp với đội kinh doanh chăm sóc và mở rộng số lượng nhà phân phối, tổ chức các sự kiện, tham gia các chương trình bán hàng đặc biệt để thúc đẩy doanh số
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, cách sử dụng website để phục vụ bán hàng cho nhà phân phối, tư vấn viên
- Vận hành các công cụ truyền thông xã hội để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình bán hàng, bán hàng v.v…
- Phối hợp với chủ nhà phân phối để quản lý doanh số bán ra, hiệu suất làm việc của tư vấn viên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm trong ngành hàng chăm sóc cá nhân, làm đẹp
- Kỹ năng trình bày, tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt
- Tự tin, chủ động, hoạt bát
- Tiếng anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.