Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và lên kế hoạch Marketing định kỳ theo từng Tháng - Quý - Năm hoặc theo yêu cầu
- Quản lý, thực hiện và triển khai các hoạt động, chương trình truyền thông / thương hiệu / Marketing nội bộ
- Quản trị và viết content cho các trang website và social platform của Công ty
- Triển khai các hoạt động event nội bộ và bên ngoài (ra mắt thương hiệu, sản phẩm, tham gia hội chợ,...)
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh, thương hiệu Marketing của Công ty (Chụp hình event, sản phẩm,...)
- Thiết kế các Poster basic, dựng clip recap event khi được yêu cầu
- Phối hợp Khối Nguồn lực để triển khai các sự kiện nội bộ: Họp Top Manager, Tất Niên, Sinh nhật, các hoạt động tình nguyện,…
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ / Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, QTKD, Thương mại
2. Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 3 năm làm việc tại các Agency truyền thông, Media, Marketing hoặc các vị trí tương đương tại Brand
3. Yêu cầu khác:
- Khả năng sáng tạo, có thẩm mỹ và nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện,…
- Khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Kỹ năng viết content
- Kỹ năng tiếng Anh và các phần mềm/ứng dụng web cần thiết cho văn phòng
4. Thái độ:
- Tích cực
- Năng động, vui vẻ, tự tin
- Ham học hỏi và tìm hiểu thông tin
- Chủ động đề xuất và thực hiện công việc
- Sắp xếp thời gian làm việc khoa học hoàn thành công việc được giao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-18h). Nghỉ Thứ 7 & CN
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.