Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
2. Kiến thức chuyên môn
- Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân.
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng.
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng.
3. Kỹ năng
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
- Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.