Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh B2B - bán trực tiếp cho đoàn xe/đội xe B2B (70%) và các khu công nghiệp/garage (30%)
Theo dõi tình hình hoạt động, giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ, nhãn hiệu khác trên thị trường à báo cáo cho trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ hằng tuần
Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (nội bộ và hãng) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất
Đề xuất, theo dõi và đối thúc công nợ, hợp đồng và các chính sách thưởng/chiết khấu cho khách hàng nhằm gia tăng sản lượng và tránh rủi ro cho công ty
Gửi báo cáo cập nhật tình hình kinh doanh thường xuyên theo yêu cầu của trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ
Bảo đảm chỉ tiêu doanh số, độ phủ được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chuyên môn công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Động lực, cơ khí chế tạo máy, sửa chữa ô tô, hóa dầu,..
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên (ngành nghề khác sẽ được đào tạo từ hãng và nội bộ)
- Hiểu biết tổng quan về dầu nhớt ô tô, hóa dầu, động cơ, máy móc, vận tải hoặc các sản phẩm công nghiệp là một lợi thế.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, powerpoint).
2. Yêu cầu về Thái độ/ Tính cách:
- Chịu khó, trung thực
- Linh hoạt, nhạy bén
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực doanh số, yêu thích bán hàng.
3. Yêu cầu khác:
- Ứng viên Nam.
- Số lượng: 02 nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên sâu từ Hãng và đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật)
- Phúc lợi:
Lương cạnh tranh: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng
Chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.