Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận hóa đơn chứng từ đầu vào từ các phòng ban liên quan kiểm tra phù hợp với quy định của Pháp luật và chế độ kế toán, phù hợp với quy định nội bộ của Công ty.
- Ghi nhận công nợ phải trả nhà cung cấp, định khoản các nghiệp vụ căn cứ vào nội dung của chứng từ.
- Theo dõi tạm ứng và hoàn ứng của nhà cung cấp/ nhân viên.
- Quản lý công nợ nhà cung cấp và báo cáo cho cấp trên hàng tháng.
- Cập nhật thường xuyên các thông tin mới về luật thuế để áp dụng cho Công ty.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho kiểm toán, thanh tra kiểm tra và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
- Đưa ra đề xuất các quy định về hồ sơ, chứng từ theo quy định về thuế và kế toán và phổ biến, hướng dẫn các bộ phận liên quan thực hiện.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại một trong những vị trí bên trên, chấp nhận đào tạo thêm.
- Biết sử dụng SAP là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.