Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng/ đơn hàng mới
• Phối hợp chặt chẽ với cấp trên để phát triển kế hoạch bán hàng nhằm đạt được mục tiêu và doanh thu bán hàng của tổ chức.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp.
• Trao đổi trực tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Nhật và Tiếng Anh
• Kỹ năng bán hàng với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật, hoặc có kinh nghiệm giao, liên lạc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản
• Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Có tinh thần cầu tiến, linh hoạt, có khả năng thuyết trình chuyên đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có thể đi công tác.
• CV Tiếng Anh và Tiếng Nhật
• Chứng chỉ tiếng Nhật và Tiếng Anh gần nhất
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 25.000.000 triệu và các chính sách đãi ngộ cao
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau
• Thưởng lương tháng 13
• Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc, đồ dùng văn phòng thiết yếu
• BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép theo Luật lao độngHồ sơ ứng tuyển bắt buộc
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.