Mô tả công việc
· Trực tiếp triển khai các hoạt động tư vấn bán hàng
· Triển khai các hoạt động để khai thác data khách hàng cũ, nhằm chuyển đổi sang lần mua mới hoặc tiếp theo
· Xây dựng chương trình tour và báo giá đến khách hàng
· Kết hợp điều hành tiến hành các hoạt động chăm sóc khách để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt cho khách hàng
· Thiết kế quy trình và các kịch bản tư vấn bán hàng
· Lập báo cáo gửi quản lý
Quyền lợi được hưởng
· Cất nhắc tăng lương 6 tháng – 1 năm 1 lần
· Thời gian làm việc: 9h00 - 12h và Từ 13h30 - 18h00 NGHỈ CHIỀU THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT.
· Đóng Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định và hưởng đãi ngộ hấp dẫn.
· Chế độ khen thưởng theo tháng, theo quý và năm.
· Thưởng sinh nhật, chế độ phụ cấp thai sản,phụ cấp nghỉ phép cho thai sản.
· Kỳ nghỉ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung Yên, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
Yêu cầu công việc
· Ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Ưu tiên có kinh nghiệm sales tour Inbound, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Ưu tiên người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch. Hoặc đại học chuyên ngành QTKD
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.