Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, quản lý nhân viên theo hướng dẫn của quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ quản lý cửa hàng Giày dép và phụ kiện Aldo
Chịu trách nhiệm về hàng hoá tại cửa hàng
Lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và hỗ trợ nhân viên
Hướng dẫn, theo dõi và giám sát nhân viên kỹ năng bán hàng
Đảm bảo doanh số cá nhân
Có chiến lược chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng
Những công việc khác liên quan đến hoạt động của cửa hàng
Yêu cầu công việc
Giao tiếp & xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm hỗ trợ quản lý cửa hàng.
Có thể giao tiếp tiếng Anh là điểm cộng.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Yêu thích công việc bán hàng hoặc tiếp xúc với khách hàng.
Quyền lợi
Được đào tạo về thương hiệu, sản phẩm và kỹ năng.
Chính sách hoa hồng hấp dẫn
Công việc ổn định, thăng tiến cho nhân viên
Môi trường làm việc năng động, có cơ hội để nâng cao tiếng Anh giao tiếp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.