Mô tả công việc
• Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
• Nhập dữ liệu thông tin phòng khách sạn lên hệ thống và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu sau khi nhập lên hệ thống
• Liên hệ với khách sạn để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các câu hỏi
• Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
• Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn (bộ phận đặt phòng, lễ tân và bán hàng), hay ngành thương mại điện tử là một lợi thế
Sử sụng tốt phần mềm MS Office
Có kỹ năng tổng hợphợp và sắp xếp công việc
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống PMS là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể nói tiếng Ang hoặc tiếng Hàn
Chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có ngoại ngữ tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh;
• Lương tháng 13;
• Du lịch công ty, Workshop, team building, khám sức khỏe, ....
• Chế độ BHXH,BHYT,BHTN
• Quản lý thân thiện, môi trường năng động
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.