Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
· Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
· Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
- Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
· Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
· Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
· Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
· Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Quản lý cửa hàng:
· Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.
- Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
· Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Phẩm chất cá nhân:
· Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
· Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, 48h/tuần
- Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13. - Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.