Mô tả công việc
- Tham gia lên kế hoạch triển khai bán hàng và đảm bảo tiến độ các công việc được triển khai theo kế hoạch
- Trao đổi tương tác thường xuyên với nội bộ và đối tác thông qua
- Tìm hiểu và nắm rõ CSBH của công ty và CĐT để hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng nội dung và triển khai các kế hoạch chạy digital marketing và events...
- Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc quản lý thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu, tạo báo cáo, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện.
- Chuẩn bị và quản lý tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Công việc được phân công khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bất động sản
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, có khả năng xử lí vấn đề
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng theo giao dịch
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi đầy đủ, lộ trình rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.