Việc làm Norbreeze Collective Asia

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Junior Brand Manager (FMCG/Beverages)
Norbreeze Collective Asia
51 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 27 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và phát triển thương hiệu Star Kombucha

  • Thiết lập, theo dõi và duy trì hình ảnh, giá trị của thương hiệu. Đảm bảo tính nhất quán trong các hoạt động phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
  • Tiến hành phân tích, nghiên cứu thị trường để thấu hiểu sở thích, nhu cầu của người tiêu dùng, xu hướng ngành hàng và thông tin liên quan của đối thủ cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn, trung hạn đảm bảo các mục tiêu kinh doanh của công ty.

2. Quản lý hoạt động tiếp thị

  • Quản lý chiến dịch: Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau.
  • Xây dựng và phát triển nội dung: Giám sát việc tạo ra các tài liệu và nội dung tiếp thị, đảm bảo tính nhất quán với thông điệp thương hiệu
  • Quản lý ngân sách: Phân bổ và kiểm soát ngân sách, phân bổ nguồn lực hợp lý cho các hoạt động tiếp thị khác nhau và đảm bảo hoạt động tiếp thị diễn ra hiệu quả.
  • Quản lý rủi ro truyền thông: Giải quyết các vấn đề có thể tác động tiêu cực đến thương hiệu như khủng hoảng quan hệ công chúng.
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu kinh doanh và hiệu suất chiến dịch.
  • Hợp tác với các đối tác Agency: Làm việc với đối tác quảng cáo, tiếp thị để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả.

3. Quản lý và phát triển

  • Phát triển sản phẩm mới phù hợp với chiến lược thương hiệu, nhu cầu thị trường và tình hình công ty.
  • Quản lý vòng đời sản phẩm.

4. Hỗ trợ Phát triển thương hiệu tại thị trường quốc tế

  • Hỗ trợ đồng bộ và gia tăng nhận diện thương hiệu, hoạt động tiếp thị tại thị trường quốc tế
  • Phối hợp để phát triển ý tưởng chiến lược mở rộng thị trường tại các khu vực tiềm năng

5. Triển khai các hoạt động khác

  • Xây dựng đội ngũ quản ý nhãn hàng hiệu quả
  • Phối hợp làm việc chặt chẽ giữa các bên liên quan
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm làm MKT ít nhất 3 -4 năm trong ngành FMCG hoặc F&B
  • Kỹ năng quản trị và tư duy chiến lược, có tư duy phản biện tốt, thái độ phản biện có chính kiến và cầu thị, có khả năng sắp xếp công việc khoa học và chủ động hỗ trợ tốt nhất cho đồng nghiệp.
  • Năng động, sẵn sàng đi công tác khi cần.
  • Chịu được áp lực công việc và tiến độ, deadline dự án, khả năng thích nghi cao.
  • Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp.
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Có tính sáng tạo, tiên phong, nhiệt tình, cởi mở, chủ động trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 27 - 30
  • Lương: 27 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá