Việc làm Norbreeze Collective Asia

Cập nhật 29/09/2024 14:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Chuyên Viên Marketing
Norbreeze Collective Asia
65 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ 1: Triển khai các chương trình khuyến mãi.
Tiếp nhận và triển khai các chương trình khuyến mãi đến các bộ phận liên quan (Ngành hàng, CS, DVKH, ...)
Đăng ký chương trình khuyến mãi cho Sở Công Thương.
Phối hợp với ngành hàng kiểm tra thông tin giá, sản phẩm, quà tặng, ... so với chương trình khuyến mãi, kịp thời thông báo các bên liên quan để giải quyết các sai sót, sự cố (nếu có).
Giám sát việc xuất-nhập hàng hóa, quà tặng phục vụ cho các chương trình khuyến mãi.
Quản lý việc bố trí, phân phát cẩm nang khuyến mãi, đảm bảo việc truyền đạt thông tin khuyến mãi đến khách hàng đầy đủ và kịp thời.
Theo dõi tình hình phân phát quà tặng khuyến mãi, kịp thời đề xuất các phương án để tăng hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.
Hàng hóa thuộc quản lý của ngành hàng và MKT không có kho để lưu trữ. Thực tế MKT chỉ cần làm giấy xuất hàng theo SL phân bổ, theo dõi hoặc giám sát cùng với bảo vệ khi ngành hàng xuất hàng cho các bộ phận liên quan. Nên MKT chỉ cần giám sát chứ không phải " chuẩn bị & thực hiện". Điều này nâng cao năng suất và tinh gọn các bước khi thực hiện công việc.
Nhiệm vụ 2: Quản lý, thiết kế và triển khai các hạng mục trang trí, trưng bày tại cửa hàng
Tiếp nhận và triển khai, áp dụng các hạng mục trang trí, trưng bày tại cửa hàng.
Thường xuyên kiểm tra tất cả các hạng mục trang trí, trưng bày; đề xuất và tiến hành sửa chữa, thay thế hoặc hủy bỏ với các hạng
mục không đáp ứng tiêu chuẩn.
Lên ý tưởng, thiết kế và triển khai trang trí cửa hàng theo từng mùa, từng chủ đề hoặc theo yêu cầu, đề xuất của các bên liên quan; góp phần thu hút khách hàng.
Hỗ trợ, giám sát nhà thầu thi công các hạng mục trang trí tại cửa hàng, đảm bảo chất lượng thi công theo đúng yêu cầu.
Đánh giá kết quả thi công; nghiệm thu; hoàn tất các chứng từ thanh toán và gửi cho các bên liên quan để thực hiện việc thanh toán cho nhà thầu thi công (nếu có).
Nhiệm vụ 3: Tổ chức các chương trình, sự kiện tại cửa hàng nhằm thu hút khách hàng.
Lên kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện tại cửa hàng theo kế hoạch của công ty hoặc địa phương.
Tìm kiếm, thương thảo và ký kết hợp đồng với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện; thu mua, chuẩn bị các thiết bị, vật phẩm, quà tặng phục vụ cho sự kiện.
Triển khai thông báo về chương trình, sự kiện tới khách hàng và các bên liên quan.
Trực tiếp/phối hợp tổ chức, giám sát các chương trình, sự kiện; đảm bảo chương trình, sự kiện diễn ra tốt đẹp theo kế hoạch.
Nhiệm vụ 4: Quản lý hàng hóa, chứng từ và thực hiện các báo cáo marketing
Quản lý tất cả thiết bị, hàng hóa, POSM và các vật phẩm phục vụ cho các chương trình, sự kiện Marketing tại cửa hàng, tránh thất thoát, hư hỏng gây lãng phí.
Thu thập, lưu trữ các chứng từ liên quan để triển khai các chương trình, sự kiện marketing tại cửa hàng.
Phối hợp với Giám sát thu mua, hoàn tất việc thanh, quyết toán các chi phí phát sinh liên quan.
Báo cáo về kết quả thực hiện công việc, các sự cố phát sinh theo yêu cầu.Trình độ học vấn(Education):Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành(Major): Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thiết kế ...
Kiến thức chuyên môn(Professional knowledge) (tối đa không quá 05 nội dung):
- Kiến thức chuyên ngành về Marketing
-Tư duy sáng tạo, khiếu thẩm mỹ.
-Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
-Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục.
-Kỹ năng phân tích và báo cáo; lập và triển khai kế hoạch.
-Vi tính văn phòng, đặc biệt là excel và powerpoint.
-Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
-Độc lập, tự chủ, trách nhiệm cao trong công việc.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng vào chi tiết.
-Nhiệt tình, cởi mở, có tinh thần hỗ trợ.- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Phụ cấp nghề
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá