Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Triển khai, thực hiện chiến lược / kế hoạch kinh doanh
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.
- Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,… để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho nhà hàng.
Nhiệm vụ 3: Điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao
- Triển khai các kế hoạch hoạt động tháng xuống từng cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí và tài chính.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương… cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Managing Director.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Operations Director về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Có kinh nghiệm quản lý và vận hệ thống chuỗi F&B,
- Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
Kinh nghiệm: Quản lý điều hành chuỗi từ 3- 5 năm trong ngành F&B.
Kỹ năng:
- Tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt- Xử lý xung đột
- Xây dựng, phát triển đội ngũ- Phân tích, tổng hợp
Các yêu cầu khác:Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:30:03
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn