Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giao tiếp rõ ràng giúp các bên liên quan luôn nhận được thông báo và cập nhật thông tin chính xác.
- Phân tích sự cố và nhanh chóng quyết định các nguồn lực cần thiết để đạt được giải pháp nhanh chóng
- Làm việc chặt chẽ với nhóm quản lý thay đổi trên các sự cố lớn để liên hệ các sự cố này với các yêu cầu thay đổi được thực hiện
- Hiểu bối cảnh liên quan đến sự cố và biết nên liên hệ với ai để có thêm nguồn lực hỗ trợ
- Tham gia các cuộc họp phân tích và mổ xẻ sự cố với các đơn vị chủ quản hệ thống để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố lớn
- Đảm bảo nguyên nhân gốc rễ của sự cố được ghi nhận chính xác và các hành động/ nhiệm vụ ngăn ngừa được xác định và theo dõi.
- Theo dõi các nhiệm vụ giải quyết sự cố, bao gồm ghi nhận lại đầy đủ và làm việc với nhưng người chịu trách nhiệm xử lý sự cố để hoàn thành các nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý sự cố CNTT, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hoặc ngân hàng
- Chi tiết, kỹ tính
- Giao tiếp tốt
- Giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn