Mô tả công việc
- Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
Yêu cầu công việc
- Học chuyên ngành tiếng trung là một lợi thế
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, Linh hoạt trong việc thay mặt sếp xử lý giải quyết các vấn đề trong công việc
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.