Mô tả công việc
Làm các giấy tờ của người lao động nước ngoài
Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công và tính lương
Quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị văn phòng
Hỗ trợ các quy trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên
Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ công ty
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự và quan hệ lao động
Thực hiện công tác báo tăng giảm và các chế độ bảo hiểm
Lập báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và hoạt động hành chính
Thực hiện kê thai thuế TNCN hàng tháng và thực hiện quyết toán hàng năm
Thực hiện công việc trong phạm vi phòng ban do lãnh đạo chỉ định
Quản lý thực đơn và bếp ăn hàng ngày
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint
Có tinh thần trách nhiệm cao và đạo đức nghề nghiệp tốt
Thành thạo các kỹ năng Hành chính nhân sự và Quản trị nhân sự
Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng tổ chức công việc khoa học
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh hàng năm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 23:15:02
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.